[160614] anan – Lời thú nhận

Member to member -Lời thú nhận!
“Điểm quyến rũ này của cậu khiến trái tim tôi loạn nhịp”

JIN SUGA
(giọng trầm) Anh thích sự kiên định và cách em quan tâm mọi người đến cùng. Chung phòng với em, anh thấy rất thoải mái. Với anh, em là bạn cùng phòng trọn đời… SUGA khiến tôi thơ văn quá (cười).

SUGA J-HOPE
Em ấy lúc nào cũng cực kì lạc quan, làm chuyện gì cũng dùng đến 130% sức lực và còn cố gắng tiến xa hơn nữa. Đây là điểm quyến rũ của ẻm nhưng mà tôi sẽ không nói đây là thứ khiến tim tôi đập loạn nhịp đâu. Tại vì… bọn tôi đều là đàn ông mà, sao tim tôi phải loạn nhịp chứ! (cười)

J-HOPE  RAP MONSTER
Cậu ấy rất tích cực hoàn thiện âm nhạc và ngoại ngữ của bản thân. Vì mình có cảm hứng từ cậu ấy nên mình gọi đây là kiểu loạn nhịp ‘khao khát’ (cười). Dẫn dắt bọn mình với tư cách là trưởng nhóm khiến cậu ấy rất đáng tin. Soái ca đó.

RAP MONSTER JIMIN
Dù là đàn ông nhưng khi nhìn Jimin, tôi không thể ngừng nghĩ rằng em ấy thật sexy. Ẻm rất dẻo khi nhảy. Trong số các thành viên, ẻm có tạng người nhỏ nhất và gương mặt như búp bê dù vẫn có cơ bắp. Quyến rũ lắm đó.

JIMIN V
Cậu ấy là kiểu người không đoán trước được. Có lúc thành công, lúc khác lại thất bại. Lại còn luôn cố khiến tụi mình vui bằng mấy lời nói với hành động khác người. Đôi khi, cậu ấy cũng rất thẳng thắn và đáng yêu nữa. Mình không thể rời mắt được!

JUNGKOOK
Em ấy cực kỳ dễ thương khi mình thấy ẻm hành động như maknae. Ví dụ như khi ẻm vô tình làm vẻ mặt con nít hay chạy vòng quanh mọi người như gà con ấy. Nhưng thường thì ẻm chỉ là một đứa khỏe đến dị thường. Sự tương phản này cũng không tồi đâu.

JUNGKOOK JIN
Điểm quyến rũ của ảnh nằm ở bờ vai rộng và sự đẹp trai đó. Nhưng mà… tim mình không hề loạn nhịp nha. Không hề! À, thỉnh thoảng trên sân khấu ảnh khiến mình kiểu “Hở?” và tim mình có loạn nhịp một chút xíu nên mình sẽ gợi ý cho ảnh vậy (cười).


Vtrans: Yu@Log 34
Etrans: kelz

Leave a Reply

