[03/2014] Hanryupia Magazine Vol. 4

23546308346_25928e411b_o

J-HOPE

1994.2.18/A/Rap và nhảy. B-boy có tiếng ở Gwangju, đã thắng nhiều cuộc thi. SUGA nói: 「Em ấy hay lo nhiều thứ và dễ bị tổn thương bởi những lời nịnh hót lắm.」.

SUGA

1993.3.9/O/Rap. Khi rảnh cậu ấy sẽ làm nhạc MIDI nên các thành viên hay gọi cậu ấy là  『Người Cha Soạn Nhạc』. Cậu ấy giỏi xử lý máy móc và lắp ráp máy tính.

23463814632_31fae690b4_o.png

JH: Xin chào~! Mình là MC J-Hope đây~! Hôm nay phải thật vui nào~!

SG: Làm gì căng dữ (cười).

JH: Được rồi, nói về lần gặp đầu tiên của hai đứa nào. Tụi mình gặp nhau lần đầu là….

SG: Là 4 năm trước, hai đứa gặp ở kí túc xá. Anh được nhận vào trước rồi J-Hope tới vào 24/12 nhỉ?

JH: Đúng rồi. Hôm trước Giáng sinh năm 2010! Lúc mới bước chân vào kí túc xá, cảm xúc em lẫn lộn lắm, vừa lo vừa mong đợi. Rồi SUGA xuất hiện mặc mỗi cái quần xì! Lúc đó đúng kiểu bài kiểm tra thực tế của đời thực tập sinh luôn. Hôm đó SUGA bắt chuyện với mình trước, mình còn nhớ ảnh nói gì luôn. Buổi tối mình đang ngủ ở phòng khách thì SUGA bảo mình: 『Vô phòng mà ngủ(cười). Mình đã vui lắm đó~!

SG: Em ấy ngủ bằng cái chăn lộn ngược nhìn thảm lắm.

JH: Mình còn nhớ mình trả lời là: 『Không sao đâu anh, ở đây thoải mái lắm』. Trông lạnh lùng vậy thôi chứ SUGA là một người đàn ông nam tính với trái tim ấm áp nên mình thích ảnh lắm ♥

SG: Mũi dài ra như Pinocchio rồi kìa?

JH: Em bị phát hiện rồi à? (cười) Còn nữa, em còn nhớ như in vụ 『món gà cuối năm』. Cuối năm đó, mấy thực tập sinh khác đều về nhà hết rồi, còn mỗi mình là ở lại kí túc xá để đón năm mới thôi. Rồi SUGA gọi hỏi xem mình có ổn không. Mình trả lời là mình chán lắm tại chẳng có ai, rồi một lát sau tự nhiên SUGA tay cầm gà xuất hiện ở kí túc xá! Mình cảm động tới nỗi phải lòng ảnh lúc nào không hay luôn. Nếu là con gái chắc chắn mình yêu ảnh mất rồi!

SG: Thể trạng em ấy lúc đó không được tốt. Ẻm mới tới kí túc xá nên không quen được với cường độ luyện tập thế là hay bị stress. Có lần ngủ dậy chẳng phải em nói bị chóng mặt là gì. Mình biết chuyện đó nên mình quay lại kí túc xá sớm hơn dự định. J-Hope lúc nào cũng hăng hái, thích đùa và tinh tế? Nói cách khác em ấy dễ bị stress. Ẻm cũng từng bị căng thẳng đến viêm ruột nên mình thường đưa ẻm tới bệnh viện để chích thuốc.

JH: Nhưng lúc SUGA hyung bị viêm ruột thừa cấp ở Nhật em lại không thể đưa anh vào bệnh viện được…. (giả vờ khóc)

SG: Không, em mà ở đó thì phiền lắm…. ồn dã man. (cười)

JH: Aa thiệt tình! (tức) Dù sao thì may là anh đã khỏi rồi. Đừng để bệnh nữa!

SG: Ngày 8/12 mình đổ bệnh phải gấp rút về Hàn. Mình phải vào viện và tưởng khỏi rồi không ngờ cuối năm lại nhập viện lần nữa. Lần đó là cuối năm đáng nhớ nhất đời mình  sau khi debut một năm. Nói thật mình đã giận lắm. Nhìn các thành viên ở lễ trao giải trong khi ở bệnh viện lòng mình đau lắm. Tới giờ thì tình trạng mình đã ổn rồi nên mình sẽ làm chăm làm hơn nữa!

JH: Cuối năm nay nếu tụi mình chăm làm thì sẽ nên chuyện thôi ♪

SG: Đúng rồi. Nghĩ lại thì mình lúc nào cũng nhận được năng lượng từ J-Hope, năng nổ chắc là điểm quyến rũ của em ấy. Sắp tới cũng hãy tràn đầy năng lượng đi đấy, anh sẽ tha cho em tội phá banh buổi sáng (cười). Mà sáng nay em cứ nói mãi thế, lúc tụi mình ngồi chờ makeup với làm tóc trong tiệm ấy.

JH: Thực ra lúc đó em buồn ngủ lắm nhưng không ngủ được nên em cứ ráng nói chuyện thôi. Mắt bảo ngủ đi nhưng mồm em cứ thức ấy.

SG: Mà em nói chuyện gì thế… rồi anh phải trả lời sao? Chẳng có nội dung gì cả. Dù mình có nghe đấy nhưng mình chẳng hiểu em ấy nói gì. (cười)

JH: Em không nói mấy chuyện đang bận tâm đâu. Cứ tuôn tất tần tật ra đủ thứ thôi. Dù em có về nói cả tá vấn đề thì mọi người thường nghĩ em đang có nhiều điều muốn nói lắm trong một lần trò chuyện ấy~

SG: Anh thì chỉ muốn nghe một lúc một vấn đề thôi. (cười)


Eng trans: Kimmyyang
Viet trans: Log 34

Leave a Reply

