[140723] Haru Hana Vol. 25 – Câu hỏi cá nhân (lược)

Q1: Qua “Boy in Luv“, các thành viên khác sẽ như thế nào khi đang yêu?
Q2: Qua “Just One Day“, nếu có thể quay về quá khứ trong một ngày bạn sẽ chọn ngày nào?
Q3: Trong lời bài “Just One Day“, có một đoạn “Anh muốn yên bình say giấc trong hương vị ngọt ngào của em“, mùi hương yêu thích của bạn là gì?
Q4: Bạn thích cùng phòng với thành viên nào ở khách sạn?


06

SUGA

“Nếu thích người nào chắc mình sẽ thay đổi thói lười biếng.”
– Anh chỉ ăn món anh thích. (cười)

A1: Mình nghĩ Jiminie khi yêu sẽ tình cảm lắm, nếu ẻm mà yêu rồi thì chỉ chăm chăm vào bạn gái thôi. Mình không phải kiểu người nỗ lực trong chuyện đó nhưng để biết mình có đang yêu hay không thì chắc dễ. Ai mà biết được, có thể mình sẽ thay đổi thói lười biếng một chút.

A2: Mình muốn trở về thời cấp 1 khoảng lớp 5, lớp 6, lúc mình bắt đầu nghe nhạc. Khi nghe được một bài nhạc hay, con tim mình sẽ rung động, nhưng dạo gần đây mình không cảm được chuyện đó nên muốn trải nghiệm cảm giác đó lần nữa.

A3: Mùi trái cây. Không phải mùi nhân tạo mà mùi tự nhiên ấy. Nếu mình thích người nào, hi vọng cô ấy sẽ có mùi lotion hơn là nước hoa. Ngửi nhiều nước hoa quá mình nhức đầu lắm. Mình thích nước hoa ít nặng mùi hơn.

A4: Mình thích J-Hope! Ở trong phòng mình im lắm. Mình chỉ nằm đó không nói gì rồi đi tắm rồi kiểu như mình sẽ đi ngủ. Tại mình im vậy nên J-Hope sẽ chán, bỏ qua phòng Jungkook hay mấy người khác để chơi. Lúc có ở phòng thì ẻm sẽ thích nghi với mình nên cũng im luôn và kiểu vậy thì thoải mái lắm (cười). Nên là mình nghĩ mình nên chung phòng với ẻm nhiều hơn.

LOVE TYPE

♥ Mặc đồ đôi với bạn gái: Có / Không.
♥ Nếu hẹn hò sẽ đi? Công viên giải trí / Mua sắm.
♥ Trong ngày hẹn, bạn gái nên mặc gì? Váy liền / Skinny jeans.
♥ Nếu bạn gái muốn ăn pasta còn bạn muốn ăn yakiniku? Cùng đi ăn pasta với bạn gái / Thuyết phục cô ấy đi ăn yakiniku.
♥ Một bạn gái nấu ăn dở? Được / Không được.
♥ Yêu xa? Được / Không được.
♥ Nếu bạn gái khóc? Làm cô ấy cười / Lặng lẽ dỗ dành cô ấy.

 

04

J-Hope

“Nếu có thể trở về quá khứ chỉ trong một ngày, mình sẽ về ngày mình được sinh ra.”
– Yêu xa cũng không sao đâu!

A1: Mình nghĩ là chắc sẽ dễ nhận ra nếu SUGA hyung đang yêu hay không đấy (cười). Mình nghĩ ảnh sẽ thay đổi, kiểu thói quen hay cách nói chuyện chẳng hạn. Chắc mình cũng vậy. (SG: Anh thì nghĩ em sẽ làm ầm lên luôn ấy (cười)).

A2: Khi mình ra khỏi bụng mẹ (cười). Gần tới sinh nhật mình rồi. Vì đó là ngày đầu tiên được hít thở bầu không khí của thế giới này, nên mình muốn trải nghiệm lại một lần nữa.

A3: Mùi cún cưng của mình, bàn chân của Mickey! Ở cuối bàn chân có mùi dễ chịu lắm. Mở lòng bàn chân của em ấy ra và…. (giả vờ ngửi) dễ thương lắm luôn, mình chịu không nổi~!

A4: Ai cũng được hết~ Mình muốn chung phòng với thành viên mà mình chưa ở cùng bao giờ. Mình thường ở với SUGA hyung, còn Jimin cũng nhiều lần rồi. Mình chưa chung phòng với V bao giờ. (RM: V phiền lắm cậu sẽ mệt đó). Gần đây mình đang chung phòng với Rap Monster mà như có cả thế giới riêng vậy. Không cần phải chăm bạn cùng phòng, lăn lộn một mình, tắm rửa, viết lời, cắm tai nghe nhạc…. rồi mãi mình mới nghe được vài tiếng xì xào bằng tiếng Anh. (RM: Mình chắc là đang rap hoặc nói chuyện với bạn đó (cười)).

LOVE TYPE

♥ Mặc đồ đôi với bạn gái: / Không.
♥ Nếu hẹn hò sẽ đi? Công viên giải trí / Mua sắm.
♥ Trong ngày hẹn, bạn gái nên mặc gì? Váy liền / Skinny jeans.
♥ Nếu bạn gái muốn ăn pasta còn bạn muốn ăn yakiniku? Cùng đi ăn pasta với bạn gái / Thuyết phục cô ấy đi ăn yakiniku.
♥ Một bạn gái nấu ăn dở? Được / Không được.
♥ Yêu xa? Được / Không được.
♥ Nếu bạn gái khóc? Làm cô ấy cười / Lặng lẽ dỗ dành cô ấy.

Rap Monster (lược)

A1: Mình nghĩ để biết Suga hyung có đang hẹn hò không sẽ dễ thôi. Ảnh sẽ hành động khác thường, dễ tăng động và hay nói nhảm nữa.

Jungkook (lược)

A1: Suga hyung sẽ không để lộ rõ như trong Boy in Luv đâu, mình nghĩ ảnh sẽ vụng về khi yêu lắm. J-Hope hyung thì sẽ luôn cẩn thận chu đáo.

 


Eng trans: Kimmyyang
Viet trans: Log 34

Leave a Reply

