[131113] Lá thư từ ‘Chàng trai Gwangju’

Lá thư đến từ người có biệt danh ‘Chàng trai Gwangju’.
Ai cũng nói người này có aura tối thui. Là thành viên, tui cũng nghĩ ảnh ngầu, tư thế cũng ổn định. Người này biết rõ hình tượng nào hợp với mình nên chẳng bao giờ làm mấy thứ không phù hợp. Nên là hồi trước khi debut khi đang chụp hình sketch cho MV, ảnh cố tạo dáng cho thu hút và chỉ làm mấy kiểu nặng nề vững chắc.
Nhưng rồi khi bị bảo làm aegyo một lần thôi thì ảnh nói “Hiphop không đi đôi với aegyo”. Thế nên là ảnh là người duy nhất không chụp hình aegyo. Vì aegyo là không phải hiphop nên ảnh không thèm làm, để hết cho mấy người nhỏ tuổi hơn, không quan tâm, cứ thế mà làm theo ý mình thôi.
NHƯNG rồi chuyện gì đã xảy ra? Sau khi debut, người này đã thay đổi. Tui chuyên đi quan sát và dạo này tui để ý người này. Một ngày đang đi từ đài truyền hình về phòng tập, tự nhiên ảnh cứ thế mà làm aegyo. Phồng má lên rồi còn làm tay chữ V, chưa hết ảnh còn lắc vai trong lúc làm aegyo nữa. Tui thiệt sự muốn biết sao người này thay đổi dữ vậy? Cái gì thay đổi ảnh vậy? Quan trọng hơn, tui còn nghe nói ảnh thích hình tượng này lắm.
Ảnh đeo một cái headband dễ thương rồi còn làm ‘twinkle pose’ lúc đi fansign. Hồi đầu nhìn đúng là thấy sến lắm luôn. Ảnh hỏi tui là ảnh nên đóng vai gì trong nhóm. Rồi ảnh quyết định làm người đáng yêu luôn, mặc dù trông sến dã man nhưng mà phản hồi lại tốt. Ảnh nói ảnh sẽ làm một “Rapper Đáng Yêu”.
Leave a Reply

