BTS Japan Official Fanclub Magazine Vol. 4 – Giờ ngoại ngữ

Q: Tôi thấy ghen tị với ____ của thành viên này?

Thầy giáo SUGA J-Hope

 <Bất lười biếng> (Năng lượng)

Ý là ngược lại của “lười biếng” nhưng từ này là mình tự nghĩ ra (cười) Năng lượng của mình lúc nào cũng được nâng cao mỗi khi ở với J-Hope. Tại vì mình lười quá mà…. (cười)

Thầy giáo Jin SUGA

 <Khả năng viết nhạc vi diệu của em ấy>

Dù cũng viết nhạc nhưng mình còn yếu lắm nên…  Mỗi lần nghe nhạc SUGA và mấy thành viên viết là mình vừa tự hào vừa ghen tị.

Thầy giáo Rap Monster Jimin

 <Cách em ấy vuốt tóc>

Jimin hay đưa tay vuốt tóc ra sau lúc trên sân khấu. Nhưng em ấy làm thế trông ngầu lắm. Mình không có đủ tóc để làm vậy nên hơi ghen tị đấy. (cười)

Thầy giáo J-Hope Rap Monster

 <Chiều cao>

Mình định nói là “rap” nhưng rồi mình chọn “chiều cao“. Chân dài, người lại ốm, tỉ lệ cơ thể Rapmon xịn quá làm mình ghen tị thật!

Thầy giáo V Jungkook

 <Đam mê>

Mình cũng đam mê lắm nhưng so với Jungkook thì của em ấy giống như “dòng thác đam mê” vậy, quyết tâm làm gì của ẻm cũng đều dữ dội lắm. Cơ mà dạo này ẻm hơi đam mê chơi game. (cười)

Thầy giáo Jimin V

 <Cỡ tay>

Tay mình nhỏ lắm nên mình toàn ghen tị với người nào có tay to thôi. Nhìn người lớn hơn, với cả vì tay nhỏ nên mình hay làm rớt mic, rồi mấy chuyện bất tiện khác nữa.

Thầy giáo Jungkook Jin

 <Vai>

Mình ghen tị với Jin-hyung vì có đôi vai đẹp đến thế. Vai mình nhỏ lắm nên là… Mình đang tập mấy bài cho vai nhưng mà mệt lắm ý.


Eng trans: ktaebwi
Viet trans: Log 34

Leave a Reply

