[160925] J-Hope Log

25/6/2016. J-Hope log.

Đã lâu rồi tôi mới quay log nhỉ. Bao lâu rồi nhỉ? Không rõ nữa nhưng tôi đang quay sau một thời gian dài đây. Ở đây là studio của tôi nè. Đang quay log một mình trong studio.

Ngày 26, vậy mai là ngày 26 rồi nhỉ? Video Intro concept trailer của tôi cũng sẽ được phát hành sớm trong ngày 26 thôi. Thật lo quá. Phản ứng sẽ thế nào nhỉ? Tôi cũng tò mò. Tôi vừa tới đây sau lịch trình nên đầu óc rỗng tuếch nhưng mà giờ nghĩ lại mai đã là ngày phát hành rồi. Tôi cũng hào hứng nữa. Muốn nhanh chóng thấy phản ứng của fan với cả tự xem lại mình. Nếu có thứ gì được phát hành, sẽ có nhiều bình luận và vài chuyện kiểu như thế. Khi nhìn vào đó tôi mới thấy “Ồ mình đã vất vả rồi“, “Vậy là công sức mình không đổ sông đổ bể“. Khi được các fan khắp nơi trên thế giới yêu thích và bình luận kiểu như “Trông cậu ngầu quá”, tôi thật sự xúc động lúc. Tôi thích xem mấy thứ như vậy, với phản ứng nữa. Video sẽ được tiết lộ sớm thôi, nên tôi muốn xem các video phản ứng. Họ sẽ thích đoạn nào nhỉ? Thực ra tôi cũng chưa xem bản cuối cùng đâu. Tôi muốn xem quá nhưng nó sắp được tiết lộ rồi… Tôi cũng muốn xem nữa.

Ngày mai, thành quả của sự chăm chỉ và công sức của tôi sẽ ra lò, nên thực sự là vui lắm. Lần này tôi đã mài giũa và tập luyện rất nhiều để thể hiện mặt tốt nhất của mình, để tạo chút gắn bó. Tôi đang mong đợi ngày mai khi nó được ra mắt đây.

Vậy là, 3 năm, intro đầu tay của tôi kể từ khi debut 3 năm. Thật ra rapline đã làm nhiều rồi, Rap Monster với Suga-hyung từng làm trước đây. Nhiều người hỏi “Khi nào Hobi mới làm intro?” Mỗi lần như thế, thật là… Rất nhiều người luôn chờ đợi ngày này, luôn mong đợi từ tôi. Tôi luôn nghĩ mình nên đáp trả sự kì vọng đó. Nên lần này thông qua intro, tôi cũng kết hợp suy nghĩa đó và tập luyện. Luôn dành thời gian tập luyện và tập trung như thế. Mong là mọi người sẽ thích. Intro này… Tôi muốn nghe thật nhiều màn vỗ tay từ nó. Thật tốt nếu mọi người sẽ vỗ tay thật nhiều. Tôi muốn nghe họ bảo “Đúng như mong đợi từ Hobi” khi xem video. Chỉ nghĩ thôi cũng cảm thấy như mình được sinh ra để làm ca sĩ.

Dù sao thì bọn tôi sẽ thể hiện bản chất của mình thông qua intro sắp ra mắt. Tôi nghĩ mình đã dành nhiều tình cảm vào log hôm nay rồi. Thực ra sẽ tốt nếu tôi quay log thường xuyên hơn, tôi quay thường xuyên được chỉ là không nói ra được suy nghĩ thôi. Đã 5 phút rồi. Dù sao thì, thật tốt là đã có thể thể hiện tình cảm thông qua log này. Tôi đã cố gắng rất nhiều nên hãy đợi đến lúc phát hành nhé. Sau đó thì xin hãy xem video của tôi thật nhiều vào.

Cậu vất vả rồi.

25/7/2016. J-Hope log.
Hết.


Eng trans: ktaebwi
Viet trans: Log 34

Leave a Reply

