[170321] Teen Vogue (lược)

TV: Khi có một bản demo, như một hướng đi cho WINGS chẳng hạn, bạn sẽ đem tới nhờ các thành viên khác cho ý kiến chứ?

SG: Tôi thường cố hỏi càng nhiều người càng tốt vì nghĩ như thế sẽ giúp cải thiện bản nhạc hơn. Thường thì tôi luôn nhận được nhiều ý kiến tốt từ các thành viên khác trong nhóm.
RM: Tôi sẽ đem cho P.Dogg (chỉ đạo sản xuất của BTS) nghe trước. Nếu thích thỉnh thoảng anh ấy sẽ cho nó vào album luôn. Tôi tin anh ấy, ảnh có mắt nhìn lắm.

TV: Nếu P.Dogg nói không, bạn sẽ cố cãi lại chứ?

RM: Tất nhiên, tôi sẽ cãi chứ! Kiểu “Này, em đang phải làm cái này đây. Nếu anh không làm em sẽ cho nó vào mixtape đấy!“. Lần cuối cùng tôi cãi là cho ‘Reflection’ – có một bản gốc khác hẳn hoàn toàn luôn. Ảnh không thích tí nào vì nó không hợp với concept của WINGS, nên một ngày nào đó tôi sẽ tự phát hành nó.
SG: Tôi nghĩ là mình đã làm thế lúc làm mixtape, tôi nghĩ là mình nên làm với danh nghĩa là Agust D [nghệ danh solo], và thật tốt là tôi đã làm thế.

TV: Nhắc tới mixtape, J-Hope à, chúng tôi đang rất mong nghe về mixtape của cậu đấy. Có thể chia sẻ đôi điều không?

HS: Tôi đang trong quá trình thực hiện nó đây, cảm hứng thực sự tới từ việc tâm trạng mỗi ngày như thế nào; có lúc tôi muốn nó phải thật mạnh mẽ nhưng lúc khác lại thích đưa những âm nhẹ nhàng vào hơn. Vì là mixtape nên tôi đang cố thử nghiệm nhiều loại nhạc khác nhau.


Source: Teen Vogue
Viet trans: Log 34

Leave a Reply

