SOPE tweet (2014)

bd1gphrccaaj9iz

[140113] J-Hope tweet
Suga hyung hôm nay nè @-@/ wow~ tấn công!!


bg_mvf3ccaenru

[140221] J-Hope tweet
Mọi người à!!!!!!! Là Hobie đây~ Hôm nay là MuBank đó!!!! Được các bạn cổ vũ đúng là xịn thiệt xịn mà, từ lúc chuẩn bị thu âm tới khi phát sóng trực tiếp, cảm ơn đã cổ vũ nhiệt tình cho bọn này nha!!!!! Hôm nay là hình Suga-hyungnim và…. một người đàn ông thiệt sự đây…. Yêu mọi người


tumblr_n1i3d4lDFQ1sq411to1_1280

[140225] J-Hope tweet
Hope + Syub = Sope


bibw2dicaaailb2

[140306] MCOUNTDOWN tweet
Mỗi người nháy mắt một bên (;◔д◔ ) Khi cần dễ thương thì cực kì dễ thương! Khi cần mạnh mẽ thì như một người Đàn!Ông!Thực!Thụ!! Hãy chờ một tí nữa thôi~~ Chúng mình sẽ gặp nhau ở MCountDown nhé!! Tối nay lúc 6 giờ MCOUNTDOWN Chống Đạn Thiếu Niên Đoàn.


 

binqfj1cyaacmt3

[140309] J-Hope tweet
#Năng_lượng_Syub
#Sinh_nhật_Suga
Mạo danh người huyng lúc nào cũng mệt mỏi vì sản xuất nhạc @ㅠ@


tumblr_n25wullrtA1sq411to1_1280.jpg

[140309] J-Hope tweet
Xong rồi~ @,@ b


[140312] SUGA tweet
Chào, Suga đây. Nãy tôi mới mơ thấy mình chơi bóng chày với Hobie, rồi tự dưng Hobie lại chơi với Jiminie, rồi thay vì chơi bóng chày thì hai đứa nó lại đội headband hình pikachu ngồi giả vờ khóc….cái giấc mơ… kiểu gì đây..?

Tôi cũng bị liên lụy rồi ở đâu ra 200 người cũng nhảy vô giả bộ khóc…. Ah mơ dị vãi


 

tumblr_inline_n3b889jgrh1qc5hfp

[140401] SUGA tweet
Chào, SUGA đây. Hobie nhẹ hơn tui tưởng.
> [J-HOPE] Gì vậy trời cái huyng này ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Lời lẽ thì dễ thương ngập tràn hi vọng, trong lúc nhấc em lên thế à…….


tumblr_n6n4j3Rp9n1sq411to1_1280

[140604]
Bọn này cũng tới bỏ phiếu đây.
(T/N: bầu cử thành phố)


 

[140723] SUGA tweet
Chào tôi Suga đây. Ngày lên tập 1 show thực tế (T/N: American Hustle Life) của tụi này sẽ lên sóng đó!! Nôn nóng ghê, mọi người nhớ xem trực tiếp nhé!! pic.twitter.com/fJLXTvAUHh



 

[140802] J-Hope tweet
Những lời động viên và cổ vũ nóng bỏng!!!! Mình sẽ không quên đâu!!!!! Cảm ơn các fan Brazil đã đến hôm nay ~ I love you ~ @-@/ pic.twitter.com/rSZhTPpcty


tumblr_inline_nb2o1yPqVD1r2zn28.jpg

[140829] SUGA tweet
Chào Suga đây uh…..erm…..các bạn vất vả rồi… haha uh… Lần sau tôi sẽ mang vòng cổ nào nhẹ hơn… Haha cảm ơn haha http://bit.ly/2nXKa9t


ByCmeV9CEAABS7K.jpg

[140921]
Wujuju v http://t.co/jB2pJBFv9O



tumblr_nd839y0HwA1sq411to1_1280

[141009] J-Hope tweet
D-7!!! Nói tui nghe tuy mặt múp như trông tui vẫn ngầu đúng không oohoohoohoohoohhooohh Nói tui nghe mọi người đang chờ concert lắm đúng không oohoohoohoohoohhooohh


b3holviccaaljcv

[141123]
Mọi người đang làm gì vậy?
Tụi mình đang trên đường về nhà đây.

Leave a Reply

