SOPE tweet (2013)

tumblr_inline_ml6y2qv8pw1qakwih

[130412] SUGA tweet
J-Hope tới studio làm việc rồi… Còn tui sẽ selca một tấm tóc vàng nè! Haha
> Giỡn thôi, là cái nón đó 😀


tumblr_inline_mm4p4ap7ns1qakwih

[130502] Suga tweet
Đây là phóng viên SUGA~ Bài chủ đề sắp xong rồi, ngoài trời đang mưa trong lúc tụi này thu âm đó… Thu nhanh lên nào… Hope-ah ㅎ


tumblr_inline_mn8y9ows3k1qz4rgp

[130523] J-Hope tweet
Pffha! Huyng, anh đăng cái này hồi nào vậy! Sao má em trông kì cục dữ?? Sao lại đăng mấy thứ như lày!ㅜ Em cũng lén chụp hình huyng cho coi, đợi đấy ㅋㅋ

[130523] J-Hope tweet
Hôm nay mọi người làm gì vậy? Tụi tui, Rapmon và J-Hope, đang đi theo ảnh hứng nắng ngày đẹp nè @-@ oh yeah sunglasses


tumblr_inline_mn8ybd4pvh1qz4rgp

[130523] J-Hope tweet Hehehe lần này mình chụp lén được Suga rồi nhá huê huê cơ mà… ảnh cảm giác được có gì đó hả? Động cơ thực sự là đây phải không… ㅋㅋㅋ


[130814] SUGA tweet
Chào, SUGA đây. Tôi sẽ giết J-Hope. J-Hope kẻ thù không đội trời chung. Tôi mới chơi Modoo’s Marble lần đầu, vừa coi xong hướng dẫn. Giờ sẽ đi tiêu diệt J-Hope, tên đã lùa tôi đi đánh top rồi cướp sạch tiền. Aaa J-Hope àà, kẻ như cậu thật là không biết điều mà J-Hope àà

[130814] SUGA tweet
Aaa tôi là nạn nhân đó. Giết J-Hope thôi, cái tên dám lừa lính mới chơi Modoo’s Marble như tôi đi đánh top giờ phá sản luôn rồi.


[130815] SUGA tweet
Chào, là SUGA đây, và SUGA đã đánh bại tên lừa đảo J-Hope. Aah chính nghĩa lúc nào cũng chiến thắng mà aah *khóc trong hạnh phúc*


tumblr_inline_mx0bdm4hz21rqj242

[131127] SUGA tweet
[131127 J-Hope ở Sân bay Incheon] Cập nhật HQ! Lười chỉnh quá nên tôi làm trên điện thoại luôn…ㅁ7ㅁ8
Cập nhật của tôi lúc nào cũng chậm nhất, tôi đúng là lười nhất mà.
#J-Hope
#Góc_nhìn_của_Suga


tumblr_inline_mx0c0ggnmw1rqj242

[131129] J-Hope tweet
Hope morning @-@/ ô hô Suga hyung~~ Em thích tấm đó lắm, save về liền luôn 크크

One Comment Add yours

  1. Crimiie says:

    Lúc trước các anh tweet nhiều mà dãi nữa

    Like

Leave a Reply

