[130506] J-Hope

Chào các bạn fan.

Đây là J-Hope, người cực kì tỏa sáng giống như cái tên mình đây!
Tôi đang… ngồi viết cho fancafe và thấy cũng thích thích??
Tôi từng thử… một lần rồi keukeu

Hmm, đã tháng 6 rồi nhỉ? Bọn này sẽ debut sớm thôi, chẳng mấy chốc mà sẽ tới lúc có thể trò chuyện trực tiếp với các fan!!
Lo quá à… @-@
Mọi người cũng vui như tôi phải không? Heuheu~

Hmm, tôi đang hơi lo một chút vì lần đầu viết bài trên đây… heuyu
Không biết nên viết cái gì nhưng rồi nghía qua mấy thành viên khác thì thấy mấy người đó cũng chẳng viết gì mấy hahahahahaha
(Tôi sẽ làm tốt hơn đó!!!!!!…. hoặc không?…..ㅠㅠ)

Mấy hôm nay tôi có nghe ngóng xem fan nói gì.
Rồi tự dưng thấy một thứ hay ho dễ sợ. Một thứ mà tôi cũng không biết luôn!!!!
Mọi người thấy được tấm hình tôi trong trailer chính thức đó hả. Woah~
Sao mấy bạn tìm ra vậy? Hay thật đó nha. Tôi có hơi tham lam không?

Hôm khác tôi sẽ tự tìm ra mình trước cho coi kk Sau khi đọc các lời nhắn ủng hộ từ fan, tụi này đã miệt mài chuẩn bị không ngừng nghỉ luôn.
Rồi hình và video về album sẽ sớm được công bố thôi. Vui ghê *_____*

Hãy trông đợi ở nó thật nhiều nhé. Để có được màn biểu diễn tốt nhất bọn này đã gởi cho họ mỗi ngày đó.

Cũng không nên bỏ qua chuyện nữa là
Buổi ra mắt của tụi này, ngày hẹn hò đầu tiên với fan!!

Mọi người đã sẵn sàng chưa?? Keukeukeu tất nhiên là phải tới rồi!!! Không tới hối hận ráng chịu~ heuheu
Vì fan mà tụi này sẽ biểu diễn còn tốt hơn nữa nên hãy yêu thương và ủng hộ thật nhiều nhé.
Vì fan, tụi này sẽ leo lên hạng nhất luôn!

A, có một chuyện quên nói!!
Đừng lo vì Bangtan đã có tôi rồi nên tương lai bọn này sẽ luôn tràn ngập hi vọng thôi *cười* (tên tôi nó là thế mà…)

Cho nên, nãy giờ chính là J-Hope cực nhiều hi vọng đã viết một bài tràn trề hi vọng. Hẹn lần sau gặp lại nha.

HẾT.

P.S. Tôi sẽ chăm đọc bài fancafe hơn nên nhớ mở mắt thật to chờ đợi nhé @-@


Eng trans: bts-trans
Viet trans: Log 34

Leave a Reply

