Typical Min Genius

130126

[130126]
Tôi tên SUGA. Là thực tập sinh nhưng chân đẹp tựa SNSD.


130505

[130505]
SUGA & J-Hope & Rapmon hôm nay cũng thức trắng!! Bọn này sẽ làm nhạc thật hay haha


[130401]
Chào, từ giờ tôi sẽ là Salt thay vì là SUGA. Là Salt đó!

[130502]
Đây là phóng viên SUGA~ Bài chủ đề sắp xong rồi, ngoài trời đang mưa trong lúc tụi này thu âm đó… Thu nhanh lên nào… Hope-ah ㅎ


[130503]
Tôi định huấn luyện cho Jungkook thành một nhóc khổng lồ chuyên đi bò khắp nơi, khi thằng nhỏ đến ngưỡng bị thuần hóa rồi thì tôi sẽ cưỡi nó về Daegu luôn.


[130505]
Thời tiết đẹp làm muốn ra đường chụp hình ghê~ mọi người định làm gì vậy?~ Tên SUGA này chẳng làm gì cả 😦


[130517]
Mọi người, tôi năn nỉ đó, hỏi câu gì vui vui đi! SUGA thích nghe chuyện hài


bk2i2fjcuaak_sa

[130522]
Trời đẹp quá~ Thời tiết này chỉ muốn chui vô túi ngủ keungkyakya  đắp cái chăn này ㅋ

Ah cơ nếu ngủ trong cái túi này thì mẹ sẽ bỏ đinh dưới lưng tôi đó pababak


blvldtmccaemn0n

[130528]
Chào SUGA đây. Tôi với Jin huyng nằm giường tầng đối diện nhau, ảnh đang ngủ hả? Giờ Jin huyng đang ở lớp luyện thanh cơ mà có người nào đang nằm thế kia…. Sao cái con gà mắt diều hâu cứ nhìn tôi vậy?


[130531]
Aa, tôi lạy mấy người đó, vì nhân quyền nên khi chụp hình thì nhớ chỉnh hiệu ứng xóa lỗ chân lông đi 🙂 Nếu không tôi sẽ rượt theo giật luôn camera của mấy người đó ^^


130604

[130604]
Quầng thâm sắp rớt xuống tận mắt cá chân luôn rồi *khóc*


[130619]
Q: SUGA-ya, anh có múi không?
A: Anh bỏ quên ở Daegu rồi….:) lần sau về tìm cho 응캬캬

Chào, SUGA đây. Mùi mồ hôi khắp nơi, lên twitter rồi vẫn thấy hôi 😦 Mấy người đi tắm đi, nhanh, rồi ngủ ngon~~!! eungkyakya


 

tumblr_mq5bci8qoo1sq411to1_1280

[130715]
Chào SUGA đây. Tôi không hiểu sao mà maknae nó lại làm vầy…? Đang dậy thì hả…


 

[130806]
Tôi cũng có má lúm đó
Mà mếu nói ở đâu đâu


 

[130903]
Chào SUGA đây ah………….. (nhìn xa xăm)


 

[130908]
Chào tôi SUGA đây. Aa, tháng 9 rồi mà vẫn còn muỗi. Hiến máu cho muỗi là không tốt đâu, chỉ tốt khi nó không dơ thôi. Cảm ơn muỗi đã làm tao dậy giữa đêm, để tao tiễn mày qua sông Yodan nhé.

Aa, nhìn muỗi chết tự nhiên thấy nghẹn ngào quá…. con muỗi này đã từng là mẹ của ai đó đó……. thế giới này sẽ tốt biết bao nếu kiếm được một chỗ nắng ấm để chôn sạch bọn nó.


 

[150922] Fancafe
(05:41pm KST)
Buồn ngủ quá
Tại khác múi giờ đó
Giờ đang là 1:40 sáng ở San Francisco rồi, tôi đang không ngủ nè. Mà từ lúc tới đây đã ngủ suốt rồi… haha


 

[151108] Fancafe
(01:15am KST)
Kyaa
SUGA của BTS đã nhảy là đè bẹp hết đối thủ
1 giờ sáng rồi haha
Tôi nghỉ tay để tới đây cảm ơn ARMY đó
Haha
Haha
Cảm ơn
Yêu nhiều


 

[160309]
Jung Hoseok, hashtag kiểu gì thế hả. Qua phòng anh ngay.


Eng trans: bts-trans
Viet trans: Log 34

Leave a Reply

