[151130] J-Hope

04:47am KST

Hôm nay tôi vui và tự hào lắm.
Được nhìn thấy mọi người suốt 3 hôm concert, rồi cuối cùng các bài hát cũng được phát hành, thật tốt là giờ chúng ta có thể cùng nghe rồi.
Có ai vui hơn tôi thì ra mặt đi!!! haha………..

Tôi có nói ở concert rồi nhưng mà trong thời gian sản xuất album, tôi liên tục gặp khó khăn nên đâm ra nghĩ nhiều rồi lại lo.
Do việc sản xuất rất tốn thời gian nên mọi chuyện càng trở nên mệt mỏi.
Ngay khi album hoàn thành, tôi lập tức nghe chúng.
Từng bài từng bài đều khiến tôi cảm thấy bình yên đến lạ
Lồng ngực bỗng dưng thắt lại.
Cứ như bọn này chỉ có một suy nghĩ là đợi đến ngày có thể gởi đến mọi người các bài ca này
Thế nên khi biểu diễn các bài mới ở concert
Cả bọn đều rất lo nhưng rồi thay vào đó là niềm phấn khích
Được nghe ARMY cổ vũ thật to và ủng hộ như thế, tôi vu~~~~~i cực kì luôn haha~
Cảm ơn vì đã đợi bọn này
Cảm ơn vì đã yêu thích album
Tôi luôn muốn gởi lời cảm ơn muộn màng này
Yêu ARMY nhiều lắm, cảm ơn mọi người ~

À này!!!

Dù thích bài chủ đề lắm cơ mà
Tôi gợi ý cả Ma City và Whalien 52 nữa nha
Hai bài này nghe chân thành khiến tôi thấy gắn bó lắm!! Hehe
Dù sao thì!!!
ARMY à, sẵn sàng chạy điên cuồng chưa nào??
Let’s go! Run!!!!!


Eng trans: bts-trans
Viet trans: Log 34

Leave a Reply

