[160515] J-Hope

Haha
Hoa Dạng Niên Hoa đã kết thúc rồi
Hơi ngắn nhưng cũng khá dài, đợt quảng bá Hoa Dạng Niên Hoa đã đến hồi kết
Với tôi mà nói mọi kỉ niệm trong trong suốt một năm với Hoa Dạng Niên Hoa đều chứa đầy tiếng cười lẫn nước mắt, giống như xem một bộ phim tua ngược vậy.
Ban đầu tôi cũng khá lo nhưng rốt cuộc đợt quảng bá lại rất vui
Thời gian này tôi đã cảm nhận được thế nào là Hoa Dạng Niên Hoa thật sự, và quả thật nó rất đẹp khiến tôi hạnh phúc lắm
Mọi người có thể hỏi rằng tôi có thất vọng ở chỗ nào không, nhưng thật sự mà nói đây là đợt quảng bá mà tôi rất hài lòng, điều đáng thất vọng chỉ là tôi chẳng thất vọng được điều gì mà thôi.
Đây giống như gốc rễ của cuộc đời nghệ sĩ chúng tôi vậy, và tôi nghĩ nó là cơ hội để cả nhóm vươn ra thành một cái cây còn to lớn hơn!!!!
Gởi đến các ARMY luôn vững tâm bên cạnh chúng tôi!!!
Tôi muốn cảm ơn các bạn lần nữa thông qua vài con chữ và sẽ nhanh chóng tiến bộ thành hình, để các bạn có thể yên lòng, và đứng vững bên cạnh ủng hộ các bạn với tư cách nghệ sĩ giống như các tán cây vậy.
Yêu các bạn nhiều
Cảm ơn vì đã bên chúng tôi
Your forever young J-Hope

P.S: Lấy cây nấm đi nè ~~

Leave a Reply

