[170218] J-Hope

I’m J-Hope, your forever hope~ ♥♥

Khi cái này được đăng thì chắc tôi đang tận hưởng concert tuyệt vời cùng mọi người rồi >.<
18/2 luôn là ngày vui với mọi người nhưng năm nay có ý nghĩa lớn lắm đó!!
Ngày đầu của WINGS tour concert là sinh nhật tôi cơ đấy TT.TT
Concert rất là vui luôn, nhờ nhận được vô vàn lời chúc và sự kiện từ mọi người hôm nay!! Cảm ơn~~~ nhiều nhiều
Cảm ơn vì sinh nhật tôi là 18/2!! Haha
Sinh nhật năm nay giống như lễ hội vậy, tôi sẽ không bao giờ quên đâu!!
Vẫn còn thấy ngạc nhiên quá!!…
Bao nhiêu lời chúc, sự kiện, tình cảm dạt dào này……
Tôi chỉ có suy nghĩ duy nhất là phải làm gì đó trả ơn mọi người….
Dù các bạn yêu thích tôi đến mức nào, tôi sẽ khiến nó càng ý nghĩa hơn nữa!! ~ ♥♥
Cảm ơn nha ~♥♥ @-@/


Eng trans: btsfc
Viet trans: Log 34

Leave a Reply

