[170309] SUGA

Xin chào tôi là Suga của BTS đây.

Haha cuối cùng cũng tới sinh nhật thứ 25 rồi đó hả? Cảm giác lạ lắm. Tôi còn tưởng mình chỉ mới 20 hôm qua thôi. Từ khi debut thì đây đã là mùa xuân và sinh nhật thứ tư rồi. Tôi, một kẻ luôn nôn nóng lo cho tương lai của mình. Tôi, một người trông lúc nào cũng như 21. Biểu diễn trước vô số ARMY. Và bây giờ nhiều người cũng gọi tôi là sunbae nữa, đi concert khắp nơi trên thế giới, không ngừng sống những ngày bận rộn, có cơ hội gặp mọi người thế này giống như một giấc mơ vậy nên tôi hạnh phúc lắm. Sau thời gian debut, nhiều ARMY đã gởi lời chúc sinh nhật, quả là rất vui đó. Thật ra tôi từng thấy sinh nhật mình chả quan trọng gì cả. Nghĩ đến việc các ARMY luôn chuẩn bị quà trong hạnh phúc quả khiến ngày này rất đặc biệt.

Cảm ơn ARMY vì đã xem tôi như một người đặc biệt. Dù trông giống kiểu người sinh ra rồi sống cho qua ngày vậy thôi, nhưng tôi đang cố gắng hết sức để trở thành một người tốt hơn. Cảm ơn mọi người đã gởi lời chúc mừng sinh nhật. Mặc dù già đi một tuổi rồi nhưng tôi sẽ trả ơn các bạn bằng thứ âm nhạc và các màn biểu diễn tốt hơn nữa.

P.S. Tôi không muốn già đi nữa đâu TT TT


Eng trans: peachBOY_0163
Viet trans: Log 34

Leave a Reply

